ゆめのまほろば〜つづき〜@梅田Zeela 2017.08.12

แกร๊ ไลฟ์สนุกมากกกกกกกกกกก แฟนบอยเยอะมากกกกกกกกกก
เยอะแล้วบังกู!!!! คือนี่ก็มาสายสุดประจำ ซื้อบัตรหน้างานด้วย 55555
แล้วแม่งให้แต่บัตรดริ้ง โอเคค่ะ กูไม่ดริ้งก็ได้ เดี๋ยวไม่มีตั๋วเก็บ 555555

ยัปปะริวันแมนก๊ะอี้โยเนะ!! やっぱりワンマンがいいよね!
สนุกอ่ะ คือเฮดแบง คือเทะฟุริ มันไม่ค่อยมีคนอยู่นิ่งอ่ะ
คนข้างๆก็จับมือเราซักเพลงแล้วเต้นไปด้วยกันด้วยอ่ะ มันดีจริงๆนะ
ตายแล้ว เราต้องเลิกไม่ได้แน่นอนเลย เจอวันแมนตกไปอีก ฮืออออออออออ
สนุกโว้ยยยยยยยยย

แต่ว่าวันนี้นะ ด้วยความที่ว่าไม่มีตั๋ว ก็ไปซื้อหน้างานก่อนไลฟ์เริ่มแป๊ปนึง
ซึ่งที่ยืนเหลือแค่หน้าประตูเท่านั้น ความซวยจึงบังเกิด
เพราะที่หน้าประตูคือฝั่ง上手 ซึ่งไม่ใช่ฝั่งอิมุ!!!
แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ก็พยายามส่องเท่าที่ทำได้
แต่วันนี้มุก็มาเล่นฝั่งนี้ตั้ง 2 รอบแหน่ะ (ในทานุกินินทาว่ามีเด็กนางอยู่ฝั่งนี้ด้วย)
พอไลฟ์จบ ก็ไปต่อคิวซื้อเชกิ โคดโชคดี คือเราเป็นคนสุดท้าย
ที่ได้เชกิของวันนี้พอดีเลย ได้มา 18 ใบ แล้วเป็นใบเก่าอีก 2 ใบ
แล้วก็ได้รอเข้าไปถ่ายเชกิเป็นคนสุดท้าย

พอเข้าไปใช่มะ เราก็ “สวัสดีค่ะ” คีก็เรียกเราว่า”โปเกม่อน”
มุก็เรียกเข้าไปนั่งข้างๆ แล้วก็ถามเราว่า นั่งถึงมั้ย =___=
ความแซวแรงนี้คืออะไร? แล้วคีก็ถามว่าเป็นไงไลฟ์สนุกมั้ย
เราเลยหันหน้าไปคุยกับคี แบบ “ไลฟ์โคตรสนุกเลย ดึใจมากที่ได้มาดู”
คีดูดีใจอ่ะ ลิ้นรัว พูดรัวไปหมดทั้งโอโมะชิโร่ย ทั้งโยกัตตะ 555
แล้วก็โดนเรียกถ่ายรูปจ้า อิมุจ้า เอาหน้ามาซุกตรงผมด้านขวาเราจ้า
เรานี่คือตัวแข็งไปเลย ไม่พูดอะไรด้วยนะ คือเขินจนแบบตัวแข็งไปหมดเลย
มาทูช็อตบ้าง นางก็หันหน้าออก เป็นเกือบๆซบเรา เราก็เลยซบบ้าง 555
พอถ่ายเส็ดก็คุยกับนางนิดหน่อย จำไม่ได้ว่าคุยว่าอะไร
แต่ลางๆว่าพรุ่งนี้เจอกันนาโงย่า เดี๋ยวเอาของขวัญวันเกิดไปให้ด้วย
เดือนหน้าวันเกิดนิเนอะ อะไรประมาณนี้ แต่นางไม่ตอบเว้ย
คือเหมือนบอกวันเกิดไม่ได้ เราก็แบบ อ่ะโอเค วะกัตตะ ของเราก็เดือนหน้านะ
แล้วก็บอกนางเจอกัน แล้วก็ออกจากไลฟ์เฮ้าส์มา

FullSizeRender

Leave a comment